Phương Pháp Giúp Trị Em Chăm Sóc Da “Mãi mãi Tuổi 20”

Đã có thời điểm nào chị em phụ nữ đã và đang đi tìm lời giải cho bí mật của “làn da không tuổi”? Không cần phải cố gắn nữa hoặc tìm kiếm nữa, với đôi dòng sau đây bạn sẽ có câu trả lời tốt nhất.

chăm sóc da trẻ mãi - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Bôi kem chống nắng đúng phương pháp 
Kem chống nắng chính là “BFF” của những chị em phụ nữ hiện đại muốn phòng vệ, bảo vệ da dưới sự ảnh hưởng, tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Không ít chị em “cao thủ” trong giới làm đẹp đều đã và đang tiến hành bôi kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 giờ để có thể bảo vệ da. Việc chị em sử dụng kem chống nắng một lần vào mỗi sáng sẽ có khả năng không đủ để ngăn ngừa, giúp loại bỏ các tác hại từ tia cực tím, bảo vệ da suốt cả ngày dài. Cho nên chị em đừng quên “thủ” tuýt kem chống nắng nhỏ xinh vào túi xách nhé. 

Nước - Liệu pháp botox “0 đồng” 
Thay vì chị em phụ nữ tiến hành đi spa tiêm botox tốn kém, mất thời gian, mất công sức, chị em hiện nay vẫn có khả năng botox hoàn toàn tự nhiên cho cơ thể chỉ với số tiền là “0 đồng” nhờ vào vấn đề hằng ngày các bạn tiến hành uống nước thường xuyên. Da của Chị em được cấu tạo, hình thành từ khoảng 20% là nước. 

Trường hợp da các bạn thiếu nước sẽ trở nên khô ráp và xỉn màu, nhanh chóng lão hoá. Theo nghiên cứu, báo cáo của các chuyên gia thẩm mỹ, nước chính là botox tự nhiên có thể giúp làm đầy các tế bào, ngoài ra còn giúp da căng tràn và đầy sức sống. Vậy nên hãy tích cực uống nước để làn da lúc nào cũng luôn trong tình trạng căng mịn theo thời gian. 

Uống sô cô la - cách chống lão hoá “vi diệu” 
Khó có chị em bạn gái nào có thể khước từ, nói không với hương vị thơm ngon, quyến rũ của chocolate. Nếu như các nguyên liệu tự nhiên như rau củ, trái cây không có khả năng mấy hấp dẫn, làm cho bạn không thèm ăn được nhiều thì bạn có thểm tiến hành uống sô cô la để bù lại phần chất đó. Theo một nghiên cứu khoa học chứng minh, hằng ngày với một lượng vừa phải sô cô la, cơ thể bạn sẽ không hề bị nóng hay xuất hiện nổi mụn như lời đồn đâu nhé. 

Có thể bạn không nhận ra được nhưng Sô cô la được sản xuất, hình thành từ quả ca cao tự nhiên, đây chính là một loại thực phẩm được đánh giá là cực kì tốt cho sức khỏe của con người. Không chỉ có thể làm cho não bộ phát triển, xương chắc khỏe, ổn định, cân bằng huyết áp mà nó còn có công dụng vô cùng tuyệt vời cho da. Với thành phần flavanod có chức năng chống oxy hóa, hổ trợ cho da hình thành “áo giáp” tự nhiên để có thể chống lại sự “xâm hại” của tia cực tím từ bên trong. Điểm đáng lưu ý hơn nữa của flavanod trong sô cô la được đánh giá là nó còn có thể giúp cải thiện cấu trúc da, làm cho bạn sở hữu làn da “không tuổi” theo năm tháng. Cho nên, các nhà khoa học đã đánh giá sô cô la như một loại kem chống nắng tự nhiên. 

Ngoài ra, tâm trạng thoải mái, vui vẻ còn là yếu tố giúp bạn duy trì “phong độ” trẻ trung. Sô cô la “vi diệu” giúp bạn cải thiện cảm xúc tiêu cực, mang đến trạng thái vui vẻ, lạc quan. Khoa học chứng minh, sô cô la có chứa nhiều magie, một loại khoáng chất có khả năng “mang đi” những cơn căng thẳng, đau đầu của bạn. Đồng thời trong sô cô la cũng giải phóng endorphin, hóc môn hạnh phúc bên trong cơ thể, đem lại cảm giác phấn khởi, yêu đời. Vì vậy, đừng ngần ngại uống 2 cốc sữa sô cô la mỗi ngày để bảo vệ sự tươi trẻ, hồng hào của làn da, bạn nhé! 

Hãy yêu quý và chăm sóc làn da bằng cách áp dụng những nguyên tắc đơn giản trên. Làn da “không tuổi” chắc chắn sẽ không còn là “chuyện cổ tích” nữa đâu nhé!

Xem thêm các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét