Bí Quyết Thần Kỳ Giúp Sống Khỏe Từ 5 Vùng Đất Có Tuổi Thọ Cao Nhất Thế Giới

Theo thống kê chị em phụ nữ Okinawa (Nhật) rất ít trường hợp mắc phải ung thư vú nhờ đậu nành lên men. Ngoài ra người Icaria (Hy Lạp) không bị căn bệnh mất trí do việc sử dụng dầu ô liu. Còn đất nước Sardinia ưa thích sử dụng rượu vang nên rất ít trường hợp mắc bệnh tim.

bí quyết sống khỏe - bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Theo thống kê thì các nơi được mệnh danh là các "điểm xanh" Sardinia (Italy), Okinawa (Nhật Bản), Loma Linda (Mỹ), Nicola Peninsula (Costa Rica) và Icaria (Hy Lạp) không chỉ dẫn đầu thế giới về việc người dân có tuổi thọ cao mà số người dân mắc phải các căn bệnh ung thư, bệnh tim, mất trí cùng nhiều các căn bệnh khác lúc nào con số cũng  luôn ở mức thấp. Mình sẽ chia sẽ đôi dòng dưới đây chính là phương pháp có thể giúp kéo dài cuộc sống khỏe mạnh, tuổi thọ cao của 5 khu vực này.

Đất nước Italy, Sardinia 
Sardinia chính là một hòn đảo lớn thứ hai Đại Trung Hải, đảo Sardinia bị cô lập cả về địa lý và lẫn cả văn hóa. Thế nhưng, con số thống kê cho thấy rằng việc sống thọ đến 100 tuổi của rất nhiều người dân nơi đây cao gấp 10 lần mặt bằng chung của các nước phương Tây. 

Cho đến hôm nay, người Sardinia vẫn duy trì lối sống truyền thống của họ, họ rất coi trọng gia đình, tự tiến hành đánh bắt cá, cộng thêm việc nuôi trồng các nguồn lương thực, thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, rau củ. Họ chú trọng trong việc ăn thực vật rau xanh, các loại củ để có thể bổ sung chất xơ cùng chất chống oxy hóa và cộng thêm việc uống sữa dê, sữa cừu để nhằm kiểm soát tốt nồng độ cholesterol trong cơ thể.  

Ngoài ca cư dân Sardinia còn có thói quen, tập tục uống trà có nguyên liệu từ cây kế sữa, chúng thì vốn nổi tiếng nhờ vào khả năng kháng viêm rất tốt. Bên cạnh đó họ còn rất ưa thích rượu vang, một loại thức uống dồi dào chất chống oxy hóa nên cơ thể họ rất khỏe mạnh, hiếm khi mắc bệnh tim.

Okinawa (Nhật Bản) 

Theo thống kê thì tỷ lệ ung thư, và các căn bệnh mất trí, bệnh tim mạch tại những hòn đảo thuộc tỉnh Okinawa, nằm ở phía cực nam của đất nước Nhật Bản cho thấy là rất thấp. Chị em phụ nữ Okinama cũng được đánh giá là những phụ nữ có tuổi thọ cao nhất thế giới. Nguyên nhân có tuổi thọ lớn như vậy là do họ tiến hành nạp vào cơ thể nhiều loại rau củ quả, yếu tố quan trọng chính là khoai lang và đậu phụ, tồn tại trong chúng rất ít calo, giàu chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể. Các loai nguyên liệu, sản phẩm từ đậu nành lên men cũng có thể làm cho giảm đáng kể nguy cơ ung thư vú rất tốt.

Loma Linda (Mỹ) 
Ở khu vực Loma Linda tập trung rất nhiều các tín đồ ăn chay. Họ nạp rất nhiều loại đồ ăn có lợi, đặc biệt chính là các loạt hạt, rau củ và có cả ngũ cốc nguyên hạt được sử dụng để làm nguyên liệu nấu nướng. Theo báo cáo cho thấy rằng việc người dân nơi đây ăn đậu lăng hoặc đậu gà 3-4 lần mỗi tuần sẽ có khả năng làm giảm 30% tỷ lệ có thể dẫn đến ung thư ruột. Ngoài ra, người Loma Linda thì không uống rượt xa rượu, họ chú trọng uống nhiều nước, thường xuyên vận động và dùng bữa tối nhẹ.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét