Bật Mí Mẹo Giúp Bạn Sống Thọ Hơn Người Bình Thường

Ở Những nước phát triển như Mỹ, họ luôn quan tâm đến việc làm thế nào mới có thể tăng tuổi thọ, sống khỏe, lành mạnh. Và gần đây các nghiên cứu về việc lưu ý những vấn đề gì có thể sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ, sống lâu hơn (tạp chí time)

các yếu tố giúp tăng tuổi thọ - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


1. Tuổi thọ sẽ tăng nếu sống có trách nhiệm, ý thức.
Ở đại học Stanford họ đã nghiên cứu và công bố rằng những người có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có kế hoạch, khoa học, sự kiên trì, thì tuổi thọ có xu hướng cao hơn những người khác. Ở họ đức tính tự giác cao, nên họ luc nào cũng có thể lựa chọn, quyết định đúng đắn từng việc trong cuộc sống của họ dù là hôn nhân, công việc, bạn bè, sức khỏe. Chính vì vậy lối sống lành mạnh của họ giúp họ ít tử vong hơn, không hút thuốc,  không gây tai nạn hoặc đua xe…

2. Thời khóa biểu ăn uống phù hợp.
Theo một nghiên cứu của các chuyên gia, những người dân ở Địa Trung Hải, họ thường ăn nhiều trái cây, rau xanh, hạt, quả, củ các loại lành mạnh nên tuổi thọ của họ lúc nào cũng cao. Không chỉ thế với chế độ ăn uống như vậy người già, người cao tuổi có thể ngăn ngừa được nguy cơ mắc phải bệnh tim, cải thiện trí nhớ. (xem thêm Các bí quyết làm đẹp tại blog bệnh viện thẩm mỹ quận 8)

3. Vui vẻ thì tốt, nhưng quá lạc quan lại gây tác hại xấu
sống lac quan, nhưng đừng quá lạc quan - bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Thương chúng ta thường chia sẽ với nhau cứ sống vui vẻ, vô tư, không phải lo nghĩ sẽ rất có lợi cho sức khỏe của con người. Thế nhưng các nhà nghiên cứu đã lưu ý rằng, nên sống lạc quan, vui vẻ, nhưng đừng “suy nghĩ lạc quan thái quá” sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của các bạn. Khi chúng ta quá lạc quan, thường sẽ có thể bỏ xót điều gì đó quan trọng, đặc biệt là khi mang bệnh trong người ta sẽ có thể vô tình bỏ qua các rủi ro mà không tiến hành điều trị sớm.

4. Ngồi một chổ trong thời gian dài.
Theo một thống kê thì những người với tuổi đời đã 25 tuổi mà suốt ngày ngồi làm việc một chổ quá lâu, liên tục nhiều đồng hồ liền, hoặc xem tivi trong thời gian dài, cứ một giờ đồng hồ bạn sẽ giảm mất 22 phút tuổi thọ.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét