Da Mặt Trở Nên Mịn Màng Quyến Rũ Từ 3 Loại Mặt Nạ Làm Từ Mướp

Là phụ nữ ắt hẳn bạn luôn đau đầu làm cách nào giữ gìn cho da mặt của mình trở nên đẹp, mịn màng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Các loại mặt nạ từ mướp dưới đây sẽ chính là câu trả lời thỏa đáng nhất cho bạn.

Làm đẹp với mướp


Từ các nghiên cứu của các nhà khoa học từ Nhật Bản thì họ cho rằng quả mướp không chỉ là một loại nguyên liệu dùng để nấu ăn ngon mà nó còn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất để chăm sóc da. Và mướp hương được các phái đẹp của Nhật liệt kê là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên vô cùng hiệu quả và lành tính, an toàn. 

Mướp có tác dụng làm mát và giải độc cho da, vì thế được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng làm đẹp.

- Mặt nạ làm trắng: ở loại mặt nạ này thì những gì cần chuẩn bị là chỉ cần 1 quả mướp non. Bạn rửa sạch mướp với nước, sau đó xay nhuyễn mướp ra, tìm một ghế dựa thật thoải mái và đắp mướp đã được xay lên mặt và giữ trong 30’ rồi rửa sạch với nước. Chỉ cần kiên trì 1 tuần làm vài lần như vậy thì da mặt sẽ trở nên mịn màng, mát, tươi trẻ.

- Mặt nạ trị nám: Với thời tiết như ở Việt Nam ta hiện nay thì, việc da mặt bị nám là vô cùng dễ hiểu, vì thế đây là giải pháp hiệu quả cho ban. Những gì cần chuẩn bị là 1 quả mướp non và 1 quả dưa leo. Bạn xay nhuyễn hỗn hợp mướp và dưa leo vào nhau, sau đó chắt lấy nước. Hằng ngày khi đi làm về mỗi tối bạn hãy lấy loại nước này tha lên mặt, nằm thư giản 20’ rồi rữa sạch lại với nước. Không lâu sau bạn sẽ thấy tình trạng nám sẽ không còn và da mặt cũng sẽ đẹp hơn.

- Mặt nạ dưỡng da- chống lão hóa: bạn sẽ không hình dung được rằng mướp khi kế hợp với sữa chua và mật ong thì đó chính là một hỗn hợp giúp dưỡng da hiệu quả nhất. Bạn hay xay mướp nhuyễn ra cho 1 hủ sữa chua vào và vài thìa mật ong trộn đều lên. Việc bạn cần làm đó chính la tha hỗn hợp này lên mặt và lên mỗi tối trước khi ngủ và giữ trong 15’ rồi rữa sạch lại với nước. Loại mặt nạ này có thể áp dụng cho mọi loại da. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét