Bất Ngờ Với Các Phương Pháp Làm Thon Gọn Mặt Một Cách Nhanh Chóng

Hiện nay không ít chị em phụ nữ đang phải đau đầu, trằn trọc với việc sở hữu một gương mặt tròn trĩnh mà không biết phải làm thế nào mới có thể làm chúng trở nên thon gọn hơn.

chăm sóc da - phụ nữ có làn da đẹp
Một gương mặt thon gọn, xinh đẹp, quyến rũ hơn thu hút mọi ánh nhìn 
1.Không Uống Rượu

Không phải ai cũng có thể hiểu được hết tác hại của rượu đối với cơ thể của chúng ta. Việc uống rượu sẽ làm cho cơ thể chúng ta tích nước và gây nên tình trạng mặt béo lên. Ngoài ra trong rượu còn có nhiều thành phần không tốt, và chúng dường như là từ đường, chính vì vậy đối với chị em nào mong muốn giảm cân, giảm béo cho mặt, cơ thể thì hãy dừng ngay thói quen uống rượu.

2. Nên Uống sữa nhiều
Có lẽ không ít chị em lầm tưởng rằng việc chúng ta uống sữa hằng ngày chính là nguyên do làm cho cơ thể chúng ta béo lên, cân nặng tăng lên. Nhưng đó chính là một sự hiểu biết sai lệch.

Bên trong sữa có chứa chất canxi và đó chính là một loại chất giúp làm suy giảm đi nồng độ của dihydroxy vitamin D3. Đây chính là một loại vitamin có lợi cho việc giảm cân. Bởi nó đẩy mạnh sự tăng trưởng của tế bào mơ, chất béo trong cơ thể chúng ta,  do đó làm cho đẩy nhanh quy trình giảm cân của chế dinh dưỡng giảm calo.

3.Massage cho mặt
Massage cho mặt là một phương pháp giảm mỡ hiệu quả mà không phải ai cũng có thể biết và làm đúng. Bằng cách chúng ta trực tiếp tiếp xúc lên gương mặt, là biện pháp đánh tan mỡ mặt một cách hữu hiệu nhất, và đem đến cho bạn một gương mặt thon gọn, thanh tú mà bạn hằng mong muốn.

Bắt đầu động tác với 2 tay chắp vào nhau, sau đó cho chúng ép sát lên trên mặt. Kế tiếp dùng 2 ngon tay cái vuốt từ từ cằm lên trên thái dương theo chiều ngược lên (tiến hành làm động tác này nhiều lần, trong một ngày, vào những lúc rảnh rỗi, không lâu sau bạn sẽ có một gương mặt thon gọn như ý.

Động tác kế tiếp bạn hãy sử dụng 1 tay ấn vừa vào đầu sau đó bạn hay đẩy nhẹ nó về phía bên trái rồi chuyển từ từ sang bên phải. Với động tác này mỡ và chất béo sẽ được đánh tan ở bên cằm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét