Phương Pháp Giảm Cân Của Phụ Nữ Pháp

Đôi với chị phụ nữ, sở hữu một thân hình thọn gọn quyến rũ, với 3 vòng đạt chuẩn luôn là mong muốn hàng đầu của họ. Với một chút mẹo nhỏ giảm cẩn của người Pháp dưới đây bạn có thêm kinh nghiệm để có thể giúp bạn thực hiện mong muốn một cách hiệu quả nhất.

phương pháp giảm cân của phụ nữ Pháp


Có môt phụ nữ 27 từ Melbourne đã bày tỏ cảm xúc của mình khi nói bà đã rất may mắn khi đọc được cuốn sách  “French Women Don’t Get Fat”. Một cuốn sách giới thiệu về khẫu phần ăn để giảm cân, và phương pháp giảm cân vô cùng khoa học và hiệu quả. Người phụ nữ này đã đặc triết lý của tác giả vào thực tiễn và không lâu sau đó 2-3 tuần liên tiêp bà đã gặt hái được thành công.

Trước tiên, tôi bớt khẩu phần ăn của bản thân lại. Tôi thưởng thức từng miếng, lựa chọn chất lượng và giảm đi số luongj. Tôi kết hợp trọng bữa ăn của mình một cốc rượu vang đỏ vào bữa ăn, để tăng sự thú vị.

chế độ ăn, khấu phần ăn khoa học, hợp lí


Tôi không ngần ngại đem chocolate vào mỗi bữa ăn, nhưng tôi chỉ ăn với một miếng nhỏ, nhưng đó lại lại miếng chocolate chất lượng, tốt nhất. Tôi vô tình bỏ qua các bộ phim truyền hình vô cùng hay khi nó xuất hiện đúng lúc tôi đang thưởng thức chúng.

Điều tôi muốn đúc kết ở đây đó chính là việc tôi ăn nhiều thực phẩm khác nhau qua nhiều tuần liên tiếp và vị giác của tôi không bao giờ ngán ngẫm khi thưởng thức chúng. Quan trọng là phải đa dạng và chất lượng trong khẩu phần ăn là 2 yếu tố hàng đầu phải có chiến dịch giảm cân.

Tôi tăng cường đi bộ nhiều hơn so với thời gian trước ( hơn 30’ cho một lần đi, 1 tuần 5 ngày). Kết hợp với đi bộ tôi luyện tập bằng trọng lượng cơ thể 2 -3 lần trong môt tuần.

tăng cường luyện tập cơ thể để giảm cân hiệu quả


Trong 3-4 tuần đầu, tôi đã giúp bản thân mình giảm được từ 5-7 kg. Chứng tỏ việc luyện tập của tôi đã có được kết quả như tôi mong muốn, trong những ngày đi dạo chơi, uống nước cùng bạn bè tôi không còn phải lo lắng về thân hình quá cỡ của mình. Quần áo của tôi trước đây cũng dần trở nên rộng hơn từng ngày.

Khi được nghe và chứng kiến không ít người khác than phiền về cân nặng của họ vì nhiều nguyên nhân, lí do như không có thời gian, gia đình… tôi chỉ muốn khuyên họ là hãy tìm đên cuốn sách “French Women Don’t Get Fat” để tìm ra cho mình một triết lý phù hợp mà vị tác giả đó đã trao vào cuốn sách này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét