Mẹo Hay Giúp Dưỡng Da Đẹp Vào Những Dịp Du Lịch

Đối với chị em phụ nữ việc sở hữu được một làn tươi trẻ, trắng sáng, đẹp mịn màng đó là mơ ước của không ít phái đẹp. Nhưng để đảm bảo một làn da luôn tươi trẻ, trắng sáng trong nhưng ngày hè nắng nóng là một vấn đề luôn gây khó khăn cho chị em phụ nữ.

nắng làm da trở nên xấu đi


1. Giữ gìn da luôn ở tình trạng sạch sẽ.
 Vào những ngày hè, các chất bẩn, bụi bẩn, và khí hậu thất thường của nước ta sẽ rất dễ làm cho da của chúng ta tiết nhiều chất nhờn, và nhiễm khuẩn. Chính vì nguyên nhân này mà ta phải thường xuyên giữ cho da ở tình trạng sạch sẽ, thông thoáng.
Để có thể làm được điều này, bạn hãy chú ý tắm rửa khi đã trở về nhà. Bằng cách cơ bản này bạn sẽ có thể giữ da luôn luôn ở tình trạng khỏe, tốt nhất.

2. Ngăn ngừa, không cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Việc chúng ta để cho ánh nắng mặt trời tiếp xúc quá nhiều với da sẽ gây ra tình trạng cháy nắng, sạm da, làm cho da nhanh chóng lão hóa, tệ hơn có thể dẫn tới tình trạng ung thư da.
Chính vì vậy khi  ra đường ta hãy lưu ý các khung giờ cần tránh, nhằm để bảo vệ da. Thời điểm nắng ảnh hưởng cho da nhiều nhất là từ 10h sáng tới 15h chiều. Tuy nhiên việc phơi nắng sớm từ 5-10 phút sẽ giúp da chuyển hóa cholesterol dưới da thành vitamin D và cần thiết cho cơ thể có thể hấp thụ canxi.
Bạn hãy kết hợp với việc che chắn da bằng việc mặc áo khoác, găng tay, khẩu trang, đeo kính râm.

3. Sử dụng da chống nắng.
Đây là phương pháp đơn giản, nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng cao cho việc chống nắng cho da. Bạn nên tập cho bản thân thói quen sử dụng kem chống khi ra ngoài. Lưu ý chọn lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp cho loại da của mình.

Khi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng


4. Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể



Việc đảm bảo cho cơ thể chúng ta lượng nước cần thiết trong những ngày hè nóng bức. Bởi trong những ngày này cơ thể bạn sẽ tiết nhiều mồ hôi, nên cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng mất nước, da sẽ trở nên khô, thô ráp, không sức sống. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét