Son Môi Phái Đẹp Đang Sử Dụng Độc Hại Đến Cỡ Nào

Các thành phần độc hại bên trong của son môi chị em phụ nữ cần phải đặc biệt lưu ý khi lựa chọn son môi để có thể tránh tác động xấu đến cho làn môi của mình. 

son môi có các thành phần độc hại gì - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Các thành phần độc hại của son môi của chị em phụ nữ không ngờ tới 
Sở hữu một thỏi son môi là vấn đề mà bất cứ chị em phụ nữu nào cũng cần đến để có thể giúp bản mình trở nên tươi tắn hơn, Thế nhưng khi chị em phụ nữ mua son các bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến những thành phần độc hại có thể tồn tại bên trong thỏi son đó.

Propylparaben 
Các nhà khoa học hiện cho biết thành phần propylparaben tồn tại trong son môi có khả năng làm cho sự điều chỉnh, cân bằng của hệ nội tiết bên trong cơ thể có khả năng bị phá vỡ, bên cạnh đó nó cũng làm cho làn da trở nên dễ bị kích ứng. 

Triclosan 
Triclosan là một loại chất quan trọng, chị em phụ nữ phải đặc biệt lưu ý vì nó có hại cho cơ thể. Các nhà nghiên cứu, chuyên gia đã chưng minh rằng khi các con chuột được tiếp xúc với hóa chất này, não của chúng đã vận hành một cách gián đoạn, ngoài ra nó còn gây ra tình trạng suy tim và một loạt các vấn đề không tốt về cơ bắp. 

Bên cạnh đó, không ít nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện rằng triclosan là chất có liên quan tới các vấn đề của tuyến giáp và  gây ra tình trạng vô sinh. Hóa chất này có khả năng làm gia tăng, phát triển lượng nội tiết tố androgens ở phụ nữ dẫn đến một loạt các vấn đề như là tăng cân, rậm lông, mụn... 

Nhôm và mangan 
Trong một số loại son có chứa 2 loại nguyên tố này, nhôm có thể giúp son môi trở nên bền màu, mangan là một loại chất có thể làm đổi từ màu đỏ sang hồng. Bên trong son môi sở hữu một lượng nhất định của nhôm và mangan, có khả năng làm cho người sử dụng chúng có thể bị bệnh Alzheimer và các vấn đề về não. 

Parabens 
Paraben là biến thể của dầu hỏa, người ta dùng nó như một chất bảo quản trong mỹ phẩm và son môi cũng không ngoại lệ. Các parabens có thể làm rối loạn sự cân bằng nội tiết tố đồng thời gây ra chứng viêm da. Chất này có khả năng gây ung thư vú, loãng xương, mãn kinh… Nhiều mỹ phẩm không ghi là Parapens nhưng lại ghi là: methylparaben, propylparaben, ethylparaben, buttylparaben – đây là các chất có tác hại như Parabens nên bạn cần lưu ý.

Xem thêm các vấn đề sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét